Thứ Hai, 4 tháng 8, 2008

Hello anh tư , thứ 13, Dũng (lucky ở Canada)
Dũng, Lộc nh hay biết Nguyễn Anh Dũng ở Canada không?
Cám ơn Lộc hỏi thăm sức khỏe. Tùng khỏe lắm, tại chưa có đề tài để vào Blog chớ có đau yếu gì đâu.
Tùng mời hết mấy người mà mình có email: anh Hoàng, anh Tuấn/Khánh Linh, Lê Hoa, Bạch Phượng, anh Thái Dũng, Vân Phượng, Kim Phương, Chục kí , Dũng (lucky). Tùng nghĩ là mình phải gọi điện thoại cho mấy người này, vì đôi khi họ bị trục trặc kỹ thuật, không quen với computer. Chị Cúc nói với Tùng là chị cũng bị khó khăng, chỉ view được chớ không để vào được. Tùng có số điện thoại của Vân Phượng, Thu Hương, Kim Phương, Khánh Linh và Dũng Canada thôi. Lộc và Dũng phải gọi cho mấy người kia. Mình phải có cách nào chỉ những steps để ai cũng có thể xài dễ dàng. (có ai có ý kiến gì không)

Tùng nhớ Tường Vi, nhớ rõ khuôn mặt, Tùng không nhớ Tường Vi trong gia đình, mình hy vọng anh Thái Dũng có ghi xuống đâu đó nên có thể ảnh nhớ, ảnh có thể cho mình biết Lộc là con nuôi hay con guột, đâu ra đó cho đàng hoàn.

A Lộc ơi, Tùng thấy Lộc để dâú bằng cách nào vậy? Tùng mới mua cái Solfware Itext, tốn hết $9.99 (plugin version). Full version $19.99. Xài rất dễ và nhanh.

(nhưng cái solfware nầy còn một vài cái bug, tụi support của Itext phải sửa một chút mới xài được)

http://www.trity.com/iText

Mớỉ tìm được Unikey cái này free, Tùng chưa thử nhưng thấy cũng được lắm.

http://www.unikey.org/bdownload.php

Bà con nào xài thử rồi cho mình biết kết quả nhe.

Dũng và Lộc có đi chung nhà thờ không? Để bữa nào Tùng hứng thì Tùng gia nhập với các bạn.

Tùng để ý thấy Lộc giống như là Dracula, chỉ đi vô blog sau nửa đêm. Ngũ không được hả em mười ba, chào mừng vào ban tuổi già, ban này thì vào miễn phí, và muốn ngồi thứ nào cũng được.

Không có nhận xét nào: